Dysgwch sut mae llunio eich strategaeth cynnwys eich hun, cysylltu â chynulleidfaoedd a mwynhau gwneud hynny.

Mae bron popeth ar-lein yn dod yn ôl i’r cynnwys. Y ffordd rydyn ni’n cyflwyno ein hunain i’r byd sy’n cyfrif a, phan fyddwn ni’n gwneud hynny’n iawn, dyma un o’n hadnoddau mwyaf pwerus ar gyfer cysylltu cynulleidfaoedd â’r celfyddydau a diwylliant.

Mae manteision ac anfanteision i gyhoeddi cynnwys. Yn sicr, mae’n hawdd cael pethau allan i’r byd ond, heb strategaeth, gall cynnwys fod yn llanastr heb gynulleidfa amlwg, dim pwynt clir ac, yn y pen draw, dim budd amlwg.

Bydd y sesiwn yn canolbwyntio ar y canlynol:

- Y camau ar gyfer llunio strategaeth cynnwys digidol, mewn byd delfrydol ac yn ein byd mwy realistig

- Astudiaethau achos o strategaethau cynnwys, yn llawn syniadau da.

Dyddiad: Dydd Iau 20 Gorffennaf 2023 1:30pm - 2:30pm

Archebwch eich lle yma: https://www.tickettailor.com/events/theaudienceagency/900687

Pwy:

Mae’r sesiwn hon wedi’i theilwra i farchnadwyr, curaduron a chrewyr cynnwys.

Unrhyw un sy’n cyhoeddi cynnwys ac nad ydyn nhw’n siŵr beth yw’r pwynt, neu bobl sy’n awyddus iawn i gael cydweithwyr yn eu sefydliad i fod ychydig yn fwy strategol.

Beth fyddwch chi'n ei ddysgu:

- Fframwaith ar gyfer cynllunio eich strategaeth eich hun

- Gwybodaeth gan rywun sydd wedi defnyddio'r strategaeth ychydig o weithiau

- Arfer gorau gan bobl glyfrach na mi yn y sector a’r tu allan iddo.

Hwylusydd:

Adam Koszary, Pennaeth Digidol

Aeth Adam yn feiral gyda defaid mawr yn The MERL ac fe wnaeth helpu gyda chynnwys a strategaeth cyfryngau cymdeithasol Academi Frenhinol y Celfyddydau, Llundain.

Fformat:

Mae’r sesiwn hon yn weminar 60 munud ar ffurf gweithdy, gyda'r cyfle i gyfrannu eich syniadau a gofyn cwestiynau.

Cost: Am ddim